Công ty dịch vụ kế toán tại Tân Trụ Long An

Dịch vụ kế toán CAF tại Tân Trụ Long An

Dịch vụ kế toán CAF tai Long An là đơn vị chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán tại Long An …. Với đội ngũ kiểm toán viên trên 10 năm kinh nghiệm mong muốn mang đến dịch vụ uy tín – chất lượng – phí dịch vụ kế toán tốt nhất Long An.

Dịch vụ mà CAF cung cấp tại Tân Trụ Long An:

  • Dịch vụ thành lập công ty trọn gói.
  • DỊch vụ kế toán chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ báo cáo thuế.
  • Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính.

Tiềm năng kinh tế tân Trụ Long An

Tân Trụ có 10 đơn vị hành chính gồm: 1 thị trấn và 9 xã (thị trấn Tân Trụ (huyện lỵ) và 9 xã: Bình Lãng, Bình Tịnh, Bình Trinh Đông, Đức Tân, Lạc Tấn, Nhựt Ninh, Quê Mỹ Thạnh, Tân Bình, Tân Phước Tây).

Trên địa bàn có nhiều tuyến đường lớn kết nối trực tiếp với Quốc lộ 1A và Quốc lộ 50. Từ huyện Tân Trụ khá thuận lợi để kết nối với các khu kinh tế trọng điểm:

  • Cách Thành phố Tân An 15km về phía Tây
  • Cách thành phố Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc

kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội khu vực nông thôn huyện Tân Trụ phát triển nhanh, nổi bật nhất là hệ thống đường giao thông, trường học, các thiết chế văn hóa – thể thao cơ sở… tạo ra diện mạo mới cho khu vực nông thôn của huyện.

Công ty dịch vụ kế toán tại Tân Trụ Long An

Công ty dịch vụ kế toán tại Tân Trụ Long An

Phát huy vai trò là địa phương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tỉnh Long An. Đặc biệt lợi thế liên kết với vùng phát triển công nghiệp, đô thị và vành đai phát triển của TP.HCM; trục động lực kết nối TP.HCM – Long An – Tiền Giang (sắp triển khai) kinh tế Tân Trụ bước sang thời kỳ vàng để phát triển.

Hoàn toàn có thể kỳ vọng lớn hơn về tốc độ chuyển đổi cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp làm trong sang cơ cấu công nghiệp – nông nghiệp – thương mại và dịch vụ.

Đặc biệt, đến năm 2020 huyện Tân Trụ đã hoàn thành việc xây dựng kết cấu hạ tầng cho một khu công nghiệp và 4 cụm công nghiệp. Dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong những năm tới, các khu công nghiệp và cụm công nghiệp này sẽ tạo lượng việc làm lớn, đồng thời thúc đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội địa phương.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công ty dịch vụ kế toán tại Tân Trụ Long An CAF

Thay doanh nghiệp thực hiện công việc kế toán

Dịch vụ kế toán trọn gói sẽ thực hiện toàn bộ các công việc kế toán trong công ty giúp bạn. Từ việc thực hiện ghi nhận các chứng từ hóa đơn phát sinh, chúng tôi sẽ lập sổ sách kế toán cho công ty bạn.

Từ đó, dịch vụ kế toán trọn gói sẽ thực hiện luôn các công việc báo cáo thuế hàng tháng cho doanh nghiệp. Cuối năm sẽ thực hiện quyết toán thuế cuối năm cho doanh nghiệp.

Cung cấp các số liệu cho doanh nghiệp xem qua trước. Từ đó khi có những vấn đề gì chưa chính xác, doanh nghiệp có thể trao đổi để chúng tôi chỉnh sửa cho phù hợp.

Tóm lại, với gói dịch vụ này, chúng tôi sẽ thay doanh nghiệp bạn thực hiện các nghiệp vụ kế toán trong công ty. Bạn chỉ cần yên tâm phát triển công ty.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Gói dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Nếu bạn thuê 1-2 kế toán viên có kinh nghiệm làm việc thì bạn sẽ phải tốn một khoảng lương kha khá vào nó. Chưa kể, những phát sinh như tiền thưởng, BHXH sẽ làm cho lợi nhuận của bạn giảm đi rất nhiều.

Chất lượng dịch vụ tốt

Một nhân viên kế toán của chúng tôi đều đã từng làm kế toán qua rất nhiều công ty. Chính điều này đã tạo nên sự chuyên nghiệp cũng như mang lại sự an tâm khi bạn sử dụng dịch vụ.

Công ty chúng tôi khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng sẽ cử một nhân viên kế toán chính làm trực tiếp với doanh nghiệp bạn. Khi có vấn đề phát sinh gì bạn chỉ cần liên lạc với nhân viên đó thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi liên kết với nhau và liên kết với các chuyên gia kế toán. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ xử lý các vấn đề của doanh nghiệp bạn.

Nội dung của dịch vụ báo cáo thuế

Giao nhận chứng từ tận nơi.

Hướng dẫn cách viết hóa đơn, lập các chứng từ theo quy định.

Thực hiện kê khai và nộp thuế GTGT hàng tháng, hàng quý.

Báo Cáo Tình hình sử dụng hóa đơn.

Phân loại, sắp xếp các chứng từ theo tháng, tư vấn các hóa đơn, chứng từ sai sót tìm ra hướng giải quyết cho doanh nghiệp.

Thông báo số thuế mà doanh nghiệp phải đóng, tiến hành nộp thuế theo quy định.

Cân đối, kiểm ra các chứng từ đầu ra, đầu vào.

Tính số thuế TNDN tạm tính (nếu có phát sinh).

In các sổ sách chứng từ cho doanh nghiệp theo quy định.

Chịu trách nhiệm trên phần sổ sách mà chúng tôi đã làm với doanh nghiệp.

Giải trình với cơ quan thuế khi cơ quan thuế xuống quyết toán doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng công ty dịch vụ kế toán tại Tân Trụ Long An CAF

Hỗ trợ 24/7: Mọi vấn để phát sinh của bạn sẽ được chúng tôi xử lý, điều chỉnh nhanh chóng và kịp thời mọi lúc, mọi nơi bạn cần.

Bảo vệ quyền lợi tối đa: Cân đối hợp lý chi phí giúp doanh nghiệp bạn sẽ được bảo vệ quyền lợi tối đa.

Tiết kiệm chi phí tối đa: Không phải đầu tư cơ sở vật chất cho nhân viên kế toán như: Bàn ghế làm việc, văn phòng, máy tính, điện nước, và chi phí xây dựng phần mềm kế toán nội bộ.

Trách nhiệm pháp lý: Chịu 100% trách nhiệm pháp lý trước cơ quan thuế và pháp luật.

Đội ngũ chuyên viên giỏi nghiệp vụ: Được thực hiện bởi các kế toán trưởng giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế và cơ quan ban ngành khác.

Bảo mật tuyệt đối: Mọi thông tin kinh doanh của bạn được bảo mật tuyệt đối.

Uy tín lâu năm: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, và đào tạo kế toán, dịch vụ kế toán trọn gói HCM của công ty Kế toán CAF luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu.

Dịch vụ thế mạnh công ty dịch vụ kế toán tại Tân Trụ Long An CAF

  1. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Long An.
  2. Dịch vụ thành lập công ty tại Long AN.
  3. Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại Long An.
  4. Dịch vụ báo cáo thuế uy tín tại Long An.
  5. Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính tại Long An.
  6. Dịch vụ kiểm toán xây dựng cơ bản tại Long An.
  7. Dịch vụ tư vấn thuế ở Long An.
  8. Dịch vụ hoàn thuế ở Long An.
  9. Dịch vụ tư vấn kế toán tại Long An.
  10. Dịch vụ tư vấn chuyển giá tại Long An.
  11. Dịch vụ lập hồ sơ giao dịch liên kết tại Long An.
  12. Dịch vụ soát xét báo cáo tài chính tại Long An.

Dịch vụ kế toán thuế tại Long An chúc quý doanh nghiệp thành công.

DỊCH VỤ KẾ TOÁN – TƯ VẤN THUẾ – DỊCH VỤ KIỂM TOÁN BCTC CAF

Gmail: congtycaf@gmail.com

Hotline: 098 225 4812

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI: 0867 004 821 ( 24/7 ) –  0971 373 146

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ HỖ TRỢ

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Long An

Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh gia đình ở Long An

Thành lập công ty tại Tân An Long An

Công ty dịch vụ kế toán thuế ở tỉnh Long An

Chi phí thành lập công ty ở Long An

Dịch vụ thành lập công ty tại Long An giá tốt

Tag: Dịch vụ kế toán, Dịch vụ kế toán thuế, Dịch vụ báo cáo thuế trọn gói, Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, công ty dịch vụ kế toán tại Long An, Dich vu ke toan tai long an, Dịch vụ kế toán tại Cần Giuộc Long An, Dịch vụ kế toán tại Thạnh Hoá Long An, Dịch vụ kế toán tại Cần Đước tỉnh Long An, Công ty dịch vụ kế toán tại Tân Trụ Long An.

Chia sẻ thông tin này!